top of page
Search
Writer's pictureน้ำตาลกับเทียนหอม

Screen Clear & Spray Alcohol Packaging Design By Baifern

ทุกคนคงรู้ดีกว่าปัจจุบันเรากำลังเผชิญกับ Covid-19 แน่นอนว่าทุกคนกลัว เราทุกคนกลัว แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีสิ่งดีๆที่ทำให้เราปรับเปลี่ยนพฤติกรรม หันกลับมาดูแล ใส่ใจความสะอาดทั้งกับตัวเราเอง และคนรอบข้างมากขึ้น


Screen Clear ผ้าแอลกอฮอล์75% สำหรับเช็ดสิ่งของ เครื่องใช้ และ Spray Alcohol สำหรับฉีดพ่นมือ สิ่งของ เพื่อฆ่าเชื้อโรค โดยเฉพาะ Covid-19 ซึ่งเป็นสิ่งที่เราขาดไม่ได้ ต้องพกติดตัวไว้ตลอด


Packaging ที่ออกแบบมา จึงต้องดู Clean ดูสะอาด และน่าเชื้อถือ โดย Theme สีเขียว ซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์มาปรับให้เป็ยสีเขียวโทนอบอุ่น ให้เข้ากับสินค้ามากขึ้น


Artwork Gizmo Mini Care Screen Clear
Artwork Gizmo Mini Care Spray Alcohol
Spray Alcohol 50ml


Spray Alcohol 100ml



43 views0 comments

Comments


bottom of page